Tránh ăn thực phẩm chiên, rán

By | July 24, 2016

Cuối cùng lấy chỉ số vòng eo chia cho vòng mông thì sẽ ra phần tị lệ eo mông. Vị dụ bạn là nữ giới, vòng eo là 68cm, vòng mông là 93. Vậy tỉ lệ eo mông của bạn là 68/93 = 0,73, tỷ lệ lý tưởng là từ 0,67 – 0,80.
Chú ý ăn uống
Có rất nhiều phương pháp giảm béo, nhưng phương pháp nhẹ nhàng nhất là ăn hoa quả, vừa có tyể giảm béo lại bổ sung vitamin, làm đẹp da. Nhưng cho dù đã ăn hoa quả giảm béo cũng cần lưu ý:
Ăn ba bữa chính, không ăn vặt
Lựa chọn thực phẩm tươi ngon
Loại bỏ những gia vị gây béo như đường bơ…
Không nên ăn những thực phẩm gây béo cùng nhau, ví dụ bánh ngọt và kem
Chú ý giấc ngủ
Mỗi ngày ngủ 7 đến 8 tiếng là hợp lý nhất. Ngủ dưới 6 tiếng hoặc trên 8 tiếng rất có thể gây béo phì hoặc mệt mỏi, gầy sút.
Bạn nên dậy đúng giờ (kể cả ngày lễ tết)
Dù mất ngủ bạn cũng không nên đi ngủ sớm và dậy muộn mà nên dậy đúng giờ giống mọi ngày.
Nên tập thể dục sau khi ngủ dậy
Ăn uống đúng giờ, buổi tối không nên ăn quá no
Vào buổi chiều tối và tối tránh ăn và uống các loại thực phẩm, nước uống và thuốc gây hưng phấn hệ thống thần kinh trung ương như nước chè, cà phê, v.v…
Trước khi đi ngủ không nên đọc sách báo, tạp chí có tính kích thích, tránh xem những chương trình tivi có bạo lực, phim ma, v.v…
Trước khi đi ngủ nên tắm nước ấm dưới vòi hoa sen, tắm bồn nước ấm hoặc ngâm chân nước ấm.
Trước khi ngủ nên thực hiện một số động tác thả lỏng cơ thể
Phòng ngủ phải thoải mái, tránh ánh sáng mạnh, tránh tiếng ồn, nhiệt độ thích hợp khoảng 18 độ C – 20 độ C.
Điểu chỉnh cảm xúc, không để những áp lực ban ngày theo bạn vào giường ngủ.
Bài tập làm đẹp
Bài tập cho đùi. Nằm sấp, đặt gối mềm dưới bụng, hai tay chống cằm, gập đầu gối, hai chân đập vào nhau, có thể làm giảm mỡ thừa ở đùi.
Bài tập cho cẳng chân. Nằm sấp, đặt gối mềm dưới bụng, hai tay chống cằm, hai chân duỗi thẳng, một chân giơ thật cao, sau đó đổi chân.
Bài tập cho bụng. Nằm ngừa, hai chân kẹp gối, nhấc cao, chú ý tránh không để gối rơi xuống, hai tay tì xuống đất, từ từ hạ đùi xuống.
Bài tập vùng lưng. Nằm sấp, đặt gối mềm dưới bụng, hai tay duỗi thẳng sang hai bên, nâng cao đầu, cố gắng duỗi thẳng cổ, ngực và bụng. Bài tập này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn có công dụng nâng ngực.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *