Mẹo giảm cân hiệu quả

By | February 20, 2017

Giảm cân là cuộc chiến cam go của nhiều cô nàng mũm mĩm. Tuy nhiên để lựa chọn được phương pháp giảm cân phù hợp không phải dễ. Bạn có thể tham khảo một số mẹo giảm cân dưới đây để giúp mình có được cách giảm cân an toàn nhất.

meo-giam-can-hieu-qua

Mẹo giảm cân hiệu quả

Uống nước, đặc biệt là trước bữa ăn

Nước không thể thiếu cho cơ thể, tuy nhiên, bạn có thể uống nước theo cách dưới đây. Uống nước trước bữa ăn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nếu Uống nước mới có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất 24% – 30% trong khoảng 1-1,5 giờ, giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn một chút.

Một nghiên cứu cho thấy uống nửa lít nước vào khoảng nửa giờ trước bữa ăn giúp những người ăn kiêng ăn ít calo hơn và giảm hơn 44% trọng lượng.

Ăn sáng với trứng luộc

Trứng luộc rất tốt cho sức khỏe và có ưu điểm là hấp thụ ít calo, chính vì thế, nó rất tốt cho việc giảm cân. Các nghiên cứu cho thấy thay thế bữa sáng ngũ cốc bằng trứng luộc có thể giúp bạn hấp thục ít calo hơn trong vòng 36 giờ tiếp theo, đồng thời giảm cân và giảm lượng mỡ trong cơ thể nhiều hơn.

Uống trà xanh

Tương tự như cà phê, trà xanh cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một trong số đó chính là tác dụng giảm cân.

Trà xanh chứa một lượng nhỏ caffeine, nhưng lại chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tên gọi catechins. Catechins được cho là kết hợp hiệu quả với chất caffeine để tăng cường đốt cháy chất béo.

Mặc dù các chứng cứ chưa rõ ràng, nhưng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh (có thể dưới dạng thức uống hoặc chiết xuất trà xanh) có thể giúp bạn giảm cân.

Dùng dầu dừa để nấu ăn

Dầu dừa là loại nguyên liệu không chỉ làm đẹp phổ biến mà còn rất tốt cho sức khỏe. Trong dầu dừa có chứa hàm lượng acid béo đặc biệt mang tên Medium Chain Triglyceride (MCT), dễ tiêu hóa hơn các loại chất béo khác.

Những acid béo này được chứng minh rằng chúng thúc đẩy quá trình trao đổi chất lên đến 120 calo một ngày, và đồng thời giảm sự thèm ăn. Do vậy bạn có thể hấp thụ ít hơn 256 calo mỗi ngày.

Ngừng sử dụng thêm đường

Sử dụng đường quá nhiều không tốt cho sức khỏe. Vì thế, việc ngừng sử dụng thêm đường sẽ giúp bạn hạn chế tăng cân. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn nên ngừng sử dụng thêm đường. Bạn nên đọc nhãn hiệu cẩn thận, bởi vì ngay cả những thực phẩm được cho là tốt cho sức khỏe cũng chứa đường.

Ăn ít carbonhydrates dạng đơn giản

Carbonhydrates dạng đơn giản thường là đường, hoặc ngũ cốc đã bị loại bỏ chất xơ và những thành phần dinh dưỡng (bao gồm bánh mì trắng và mì ống).

carbonhydrates dạng đơn giản có thể làm tăng đường huyết, dẫn đến hiện tượng đói bụng và bạn cũng dễ dàng thèm ăn hơn. Ăn nhiều chất chứa carbonhydrates dạng đơn giản sẽ dễ mắc bệnh béo phì.

Trên đây là một số mẹo có thể hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm một số sản phẩm giảm cân an toàn trên Chiaki.vn, là web TMĐT chuyên cung cấp cac sản phẩm hỗ trợ làm đẹp đảm bảo chính hãng 100%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *